info@adtsystems.vn

Ứng dụng Concurrent real-time trong ngành công nghiệp thử nghiệm ô tô

Concurrent chuyên về các giải pháp hiệu suất cao, hoàn toàn tùy biến cho ngành công nghiệp ô tô.

Nền tảng cho thiết kế, thử nghiệm và mô phỏng lái xe.

Concurrent’s SIMulation Workbench mô hình hóa môi trường và Hệ thống vận hành RedHawk Linux real-time chạy trên nền tảng tích hợp iHawk được nhiều nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới sử dụng để thiết kế và thử nghiệm các phương tiện thúc đẩy nhu cầu của người tiêu dùng.

Ngày nay các kỹ sư thử nghiệm ô tô thường hướng đến giảm chi phí và lịch trình căng thẳng, nên ngày càng có nhiều nhu cầu thử nghiệm phần cứng và mô phỏng linh hoạt, dễ sử dụng và giàu tính năng.

Các giải pháp Concurrent’s real time có thể giúp các nhà sản xuất ô tô với các ứng dụng quan trọng như:

  • Vị trí thử nghiệm ECU
  • Mô phỏng lái xe
  • Thiết kế phanh và hệ thống treo
  • Thử nghiệm độ rung
  • Mô phỏng hệ thống truyền động

Các sản phẩm Concurrent Automotive

Concurrent cung cấp một loạt các sản phẩm hàng đầu trong ngành mà các nhà sản xuất ô tô sử dụng để thiết kế và thử nghiệm các phương tiện mới bao gồm:

  • Phần mềm điều khiển SIMulation Workbench giúp dễ dàng chạy nhiều mô hình linh kiện ô tô trong các môi trường kiểm tra phần cứng nghiêm ngặt.
  • Hệ thống vận hành RedHawk Linux real-time cung cấp đáp ứng xác định, đảm bảo trong một phần triệu giây để các trình giả lập và thử nghiệm hoạt động khi cần thiết, mọi lúc.
  • Máy chủ trực quan ImaGen giúp các kỹ sư ô tô xây dựng các IG mô phỏng lái xe thực tế có độ chính xác cao.
  • Công cụ Nightstar cho phép các kỹ sư tìm ra giải pháp cho các vấn đề khó khăn một cách nhanh chóng và điều chỉnh các hệ thống để đạt được hiệu suất tối đa.
  • Concurrent’s SIGnal Workbench cung cấp các tính năng điều hòa tín hiệu và chèn lỗi cần thiết trong nhiều quầy thử nghiệm ô tô.

Concurrent cũng cung cấp một loạt các giao diện I / O cần thiết trong mô phỏng vòng lặp phần cứng ô tô bao gồm mô phỏng cảm biến động cơ, SENT, cảm biến oxy khí thải phổ quát, điều chế độ rộng xung, thẻ cảm biến thay đổi trạng thái và tốc độ bánh xe.

This post is also available in: viTiếng Việt

Share this post



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *