Giải pháp thử nghiệm ảo – Giúp doanh nghiệp tạo ra sản phẩm xuất sắc với chi phí thấp nhất trong thời gian ngắn nhất

giai-phap-thu-nghiem

Phát triển sản phẩm mới là quá trình DN cải biên sản phẩm cũ (sp mới tương đối) hoặc thiết kế, nghiên cứu và phát triển đưa ra sản phẩm mới hoàn toàn (sp mới tuyệt đối) để đáp ứng nhu cầu cấp thiết của người tiêu dùng, để bắt kịp với kỹ thuật và công nghệ mới, quan trọng hơn nữa là để phát triển không ngừng vị thế của các doanh nghiệp để đối phó với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường.

“New product development is the development of original products, product improvements,

product modifications and new brands through the firm’s own product development efforts.”
Philip Kotler & Gary Armstrong

Tuy nhiên, phát triển sản phẩm mới là quá trình tương đối phức tạp và khó khăn, chi phí thường cao và gặp nguy cơ thất bại nếu không thực sự hiểu về nhu cầu khách hàng, thị trường và đối thủ cạnh tranh.

Quá trình phát triển sản phẩm mới bao gồm 6 bước:

qua-trinh-phat-trien-san-pham

 

Giai đoạn phát triển và thử nghiệm mô hình sản phẩm, sau đây là giai đoạn chủ yếu khó khăn và tốn kém nhất nhưng nếu không đầu tư  các DN dễ bị “quét sạch” khỏi thị trường. Giai đoạn này quyết định thành công hay thất bại, mô hình sản phẩm sau khi hình thành được đem đi thử nghiệm để chọn lọc.

Một số vấn đề DN thường gặp phải trong giai đoạn này:

  • Thử nghiệm quá nhiều mô hình mà không đem lại kết quả tối ưu
  • Mô hình  sản phẩm chế tạo hạn chế vì tốn kém chi phí
  • Mô hình thay thế không đem lại hiệu suất mà nhà nghiên cứu mong muốn
  • Giải pháp thử nghiệm thủ công, chưa đáp ứng được công nghệ và phân tích
  • Dữ liệu thu thập còn hạn chế về thông số
  • Thử nghiệm chờ kết quả tốn kém thời gian
Để  đưa ra một mô hình sản phẩm chọn lọc tinh túy và đáp ứng toàn diện, DN nghiên cứu cần có công cụ thử nghiệm – một giải pháp tích hợp hoàn chỉnh cho kỹ thuật dựa trên thử nghiệm kết hợp bộ thu thập dữ liệu đa kênh tốc độ cao với một bộ công cụ thử nghiệm, phân tích và báo cáo tích hợp cho thử nghiệm hiệu quả hơn, thuận tiện hơn và tăng đáng kể năng suất của bạn bằng cách cung cấp kết quả đáng tin cậy hơn, ngay cả khi giảm đáng kể số lượng mẫu chế thử.
Từ đó, DN phát triển và thử nghiệm mô hình sản phẩm trong thời gian ngắn nhất, chi phí thấp nhất, hình thành sản phẩm mới thực sự đáp ứng được thị trường được gọi là thành công.
Liên hệ ADT Systems Vietnam tư vấn giải pháp thử nghiệm miễn phí!

This post is also available in: enEnglish

Chia sẻ bài đăng này
  , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *